SAHARA REFUND PROCESS సహారా రీఫండ్ ప్రక్రియ | తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు
తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు
👉1. CRCS సహారా వాపసు పోర్టల్ అంటే ఏమిటి?
CRCS సహారా రీఫండ్ పోర్టల్ అనేది 29 మార్చి 2023 నాటి గౌరవనీయమైన సుప్రీం కోర్ట్ ఆదేశాల ప్రకారం నాలుగు సహారా గ్రూప్ కో-ఆపరేటివ్ డిపాజిటర్ల వాపసులను ప్రాసెస్ చేయడానికి రూపొందించబడిన ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫారమ్.
👉2. CRCS సహారా రీఫండ్ పోర్టల్ సురక్షితంగా ఉందా?
అవును, CRCS వాపసు పోర్టల్ అనేది SSL సర్టిఫికేట్తో సురక్షితమైన ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫారమ్.
👉3. CRCS సహారా రీఫండ్ పోర్టల్ ద్వారా వాపసు కోసం ఎవరు అర్హులు?
కింది నాలుగు సహారా సొసైటీల యొక్క నిజమైన మరియు చట్టబద్ధమైన డిపాజిటర్లు CRCS సహారా వాపసు పోర్టల్ ద్వారా వాపసు కోసం అర్హులు
: a. హుమారా ఇండియా క్రెడిట్ కోఆపరేటివ్ సొసైటీ లిమిటెడ్, కోల్కతా.
బి. సహారా క్రెడిట్ కోఆపరేటివ్ సొసైటీ లిమిటెడ్, లక్నో.
సి. సహారాయన్ యూనివర్సల్ మల్టీపర్పస్ సొసైటీ లిమిటెడ్, భోపాల్.
డి. స్టార్స్ మల్టీపర్పస్ కోఆపరేటివ్ సొసైటీ లిమిటెడ్, హైదరాబాద్.
👉4. CRCS సహారా రీఫండ్పై దావా వేయడానికి అర్హత ప్రమాణాలు ఏమిటి
పోర్టల్? క్లెయిమ్ అభ్యర్థనను ఫైల్ చేయడం కోసం డిపాజిటర్లు తప్పనిసరిగా డిపాజిట్లు చేసి ఉండాలి & ఈ క్రింది తేదీల కంటే ముందుగా అందుకోవాల్సిన బకాయిలు ఉండాలి:
👉22 మార్చి 2022 దీని కోసం:👈
a. హుమారా ఇండియా క్రెడిట్ కోఆపరేటివ్ సొసైటీ లిమిటెడ్, కోల్కతా.
బి. సహారా క్రెడిట్ కోఆపరేటివ్ సొసైటీ లిమిటెడ్, లక్నో.
సి. సహారాయన్ యూనివర్సల్ మల్టీపర్పస్ సొసైటీ లిమిటెడ్, భోపాల్.
👉29 మార్చి 2023 దీని కోసం:👈
a. స్టార్స్ మల్టీపర్పస్ కోఆపరేటివ్ సొసైటీ లిమిటెడ్, హైదరాబాద్.
👉5. క్లెయిమ్ ఫారమ్ను ఫైల్ చేయడానికి ఏవైనా వర్తించే ఛార్జీలు ఉన్నాయా?
లేదు, ఇది ఉచితం.
👉6. CRCS సహారా వాపసు పోర్టల్లో నమోదు చేసుకోవడానికి దశలు ఏమిటి?
• దశ 1
డిపాజిటర్ నమోదు:
CRCS సహారా రీఫండ్ పోర్టల్ హోమ్ పేజీని సందర్శించి, "డిపాజిటర్ రిజిస్ట్రేషన్"పై క్లిక్ చేయండి. రిజిస్ట్రేషన్ పేజీలో మీ ఆధార్ కార్డ్లోని చివరి 4 అంకెలు మరియు ఆధార్తో లింక్ చేయబడిన మొబైల్ నంబర్ వంటి వివరాలను ఖచ్చితంగా పూరించండి. "OTP పొందండి"పై క్లిక్ చేసి, OTPని నమోదు చేయండి
అందుకుంది. తప్పనిసరి రిజిస్ట్రేషన్ని పూర్తి చేయడానికి "OTPని ధృవీకరించండి"ని క్లిక్ చేయండి
ప్రక్రియ.
దశ 2:
డిపాజిటర్ లాగిన్:
CRCS సహారా రీఫండ్ పోర్టల్ యొక్క హోమ్ పేజీని సందర్శించి, "డిపాజిటర్ లాగిన్"పై క్లిక్ చేయండి, డిపాజిటర్ లాగిన్ పేజీలో మీ ఆధార్ కార్డ్లోని చివరి 4 అంకెలు మరియు ఆధార్తో లింక్ చేయబడిన మొబైల్ నంబర్ వంటి వివరాలను ఖచ్చితంగా పూరించండి. "OTP పొందండి"పై క్లిక్ చేసి, అందుకున్న OTPని నమోదు చేయండి. లాగిన్ చేయడానికి "OTPని ధృవీకరించండి"ని క్లిక్ చేయండి.
👉7. క్లెయిమ్ అభ్యర్థన ఫారమ్/ దరఖాస్తుతో డిపాజిటర్ ఏ వివరాలను అందించాలి?
డిపాజిటర్ కలిగి ఉండాలి:
a. సభ్యత్వ నం.
బి. డిపాజిట్ ఖాతా నెం.
సి. ఆధార్ లింక్డ్ మొబైల్ నెం. (తప్పనిసరి)
డి. డిపాజిట్ సర్టిఫికెట్లు/పాస్ బుక్
ఇ. PAN కార్డ్ (క్లెయిమ్ మొత్తం రూ. 50,000/- మరియు అంతకంటే ఎక్కువ అయితే) (తప్పనిసరి).
👉8. మొత్తం క్లెయిమ్ మొత్తం రూ. అయితే పాన్ నంబర్ తప్పనిసరి. 50,000 మరియుపైన?
అవును, క్లెయిమ్ మొత్తం రూ. అయితే, డిపాజిటర్ తప్పనిసరిగా పాన్ కార్డ్ వివరాలను అందించాలి. 50,000/- మరియు అంతకంటే ఎక్కువ, అన్ని సహారా సొసైటీలలో.
👉9. నా దగ్గర పాన్ కార్డ్ లేకపోతే ఏమి చేయాలి?
డిపాజిటర్ తప్పనిసరిగా పాన్ కార్డ్ కలిగి ఉండాలి, ఒకవేళ క్లెయిమ్ మొత్తం రూ. 50,000/- మరియు అంతకంటే ఎక్కువ.
👉10. ఆధార్ లింక్ చేయబడిన మొబైల్ నంబర్ మరియు బ్యాంక్ ఖాతా తప్పనిసరి కావా?
అవును, డిపాజిటర్ తప్పనిసరిగా ఆధార్ లింక్ చేయబడిన మొబైల్ నంబర్ మరియు ఆధార్ సీడెడ్ బ్యాంక్ ఖాతాను కలిగి ఉండాలి, అది లేకుండా పోర్టల్లో క్లెయిమ్ అభ్యర్థన దాఖలు చేయబడదు.
👉11. మొబైల్ నంబర్తో ఆధార్ను ఎలా లింక్ చేయాలి?
మొబైల్ నంబర్తో ఆధార్ను లింక్ చేయడానికి దయచేసి సమీపంలోని ఆధార్ సేవా కేంద్రాన్ని సందర్శించండి.
👉12. అతను/ఆమెకు ఆధార్ సీడెడ్ బ్యాంక్ ఖాతా లేకుంటే, డిపాజిటర్ క్లెయిమ్ అభ్యర్థనను ఫైల్ చేయవచ్చా?
లేదు, ఆధార్ సీడెడ్ బ్యాంక్ ఖాతా లేకుండా డిపాజిటర్ క్లెయిమ్ ఫైల్ చేయలేరు. ఆధార్ సీడింగ్ నిజమైన డిపాజిటర్ బ్యాంక్ ఖాతాకు సురక్షిత ఫండ్ బదిలీని సులభతరం చేస్తుంది.
👉13. ఆధార్ సీడెడ్ బ్యాంక్ ఖాతా అంటే ఏమిటి?
ఆధార్ సీడెడ్ బ్యాంక్ ఖాతా అనేది ఆధార్ నంబర్తో లింక్ చేయబడిన లేదా అనుసంధానించబడిన బ్యాంక్ ఖాతాను సూచిస్తుంది. ఖాతాదారుని.
👉14. బ్యాంక్ ఖాతాతో ఆధార్ సీడింగ్ని ఎలా తనిఖీ చేయాలి?
బ్యాంక్ ఖాతాతో ఆధార్ సీడింగ్ స్థితిని తనిఖీ చేయడానికి దయచేసి UIDAI వెబ్సైట్ లింక్ https://resident.uidai.gov.in/bank-mapper ని సందర్శించండి.
👉15. బ్యాంక్ ఖాతాతో ఆధార్ను ఎలా సీడ్ చేయాలి.
డిపాజిటర్ వారి సంబంధిత బ్యాంక్లో అందుబాటులో ఉన్న సదుపాయం ఆధారంగా కింది ఎంపికల ద్వారా బ్యాంక్ ఖాతాతో ఆధార్ సీడింగ్ను చేపట్టవచ్చు:
1. ఇంటర్నెట్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా నమోదు
2. బ్యాంక్ మొబైల్ యాప్ ద్వారా నమోదు
3. బ్యాంకును సందర్శించడం మరియు భౌతిక ఫారమ్ను సమర్పించడం ద్వారా నమోదు.
4. బ్యాంక్ ATM ద్వారా నమోదు
5. SMS ద్వారా నమోదు
6. ఫోన్ బ్యాంకింగ్ ద్వారా నమోదు
👉16. డిపాజిటర్ యొక్క ఆధార్ సమాచారం పోర్టల్లో నిల్వ చేయబడుతుందా?
లేదు, డిపాజిటర్ యొక్క ఆధార్ సమాచారం పోర్టల్లో నిల్వ చేయబడదు. అది UIDAI నిబంధనల ప్రకారం గుప్తీకరించబడింది.
👉17. క్లెయిమ్ను సమర్పించడానికి ఏ పత్రాలను జతచేయాలి?
డిపాజిటర్ కింది పత్రాలను జతచేయాలి:
a. డిపాజిట్ సర్టిఫికేట్ / పాస్ బుక్
బి. క్లెయిమ్ అభ్యర్థన ఫారమ్
సి. PAN కార్డ్ (క్లెయిమ్ మొత్తం రూ. 50,000/- మరియు అంతకంటే ఎక్కువ అయితే)
👉18. డిపాజిటర్ ఏదైనా ఫైల్ ఫార్మాట్లో పత్రాలను అప్లోడ్ చేయవచ్చా?
డిపాజిటర్ పత్రాలను PDF/JPEG/PNG/JPEG2లో అప్లోడ్ చేయవచ్చు
👉19. డిపాజిటర్ అన్ని డిపాజిట్ల వివరాలను ఒకే క్లెయిమ్ ఫారమ్లో అందించాల్సిన అవసరం ఉందా?
అవును, డిపాజిటర్ అన్ని సహారా సొసైటీలలోని అన్ని డిపాజిట్ల వివరాలను అందించవలసి ఉంటుంది, అక్కడ డిపాజిటర్కు అందుకోవాల్సిన బకాయిలు మొత్తం క్లెయిమ్ వివరాలను ఒక్కొక్కటిగా జోడించడం ద్వారా ఒకే క్లెయిమ్ ఫారమ్లో ఉంటాయి.
👉20. అతను/ఆమె బహుళ డిపాజిట్ ఖాతాలను కలిగి ఉంటే, డిపాజిటర్ ఏమి చేయాలి?
డిపాజిటర్ బహుళ డిపాజిట్ ఖాతాలను కలిగి ఉన్నట్లయితే, డిపాజిటర్ వాటన్నింటికీ ఒకే క్లెయిమ్ దరఖాస్తు ఫారమ్ను పూరించాలి. అయితే, డిపాజిటర్లు తప్పనిసరిగా ప్రతి ఖాతాకు వ్యక్తిగతంగా డిపాజిట్ యొక్క అసలు సర్టిఫికేట్ (CD) లేదా పాస్బుక్ని స్కాన్ చేసి అప్లోడ్ చేయండి.
👉21. డిపాజిటర్ సమర్పించిన పత్రాలు ధృవీకరించబడతాయా?
అవును, డిపాజిట్ సర్టిఫికేట్/పాస్బుక్తో సహా సమర్పించిన పత్రాలు సంబంధిత సహారా సొసైటీలచే ధృవీకరించబడతాయి మరియు CRCS సూచించిన మార్గదర్శకాల ప్రకారం ధృవీకరణ ప్రక్రియ నిర్వహించబడుతుంది.
👉22. క్లెయిమ్ ఫారమ్ను సమర్పించిన తర్వాత డిపాజిటర్ మరిన్ని క్లెయిమ్లను జోడించవచ్చా?
లేదు, క్లెయిమ్ ఫారమ్ను సమర్పించిన తర్వాత డిపాజిటర్ తదుపరి క్లెయిమ్లను జోడించలేరు. కాబట్టి, సమర్పణకు ముందు అన్ని వివరాలు ఖచ్చితంగా నమోదు చేయబడి, ధృవీకరించబడ్డాయని నిర్ధారించుకోండి.
👉23. క్లెయిమ్ చేసిన డేటాను ధృవీకరించిన తర్వాత డిపాజిటర్ ఏమి చేయాలి?
క్లెయిమ్ చేసిన డేటాను ధృవీకరించిన తర్వాత, క్లెయిమ్ ఫారమ్ను డౌన్లోడ్ చేసి, ప్రింట్ చేయండి. మీ ఇటీవలి ఛాయాచిత్రాన్ని అతికించండి మరియు ఫోటో మరియు ఫారమ్పై సక్రమంగా సంతకం చేయండి. చివరగా క్లెయిమ్ ఫారమ్ను స్కాన్ చేసి, అప్లోడ్ చేసి సమర్పించండి.
👉 24. క్లెయిమ్ సమర్పణ విజయవంతమైందని డిపాజిటర్కు ఎలా తెలుస్తుంది?
క్లెయిమ్ను విజయవంతంగా సమర్పించిన తర్వాత, ఒక రసీదు సంఖ్య వస్తుంది
పోర్టల్లో కనిపిస్తుంది మరియు నమోదిత మొబైల్కు SMS పంపబడుతుంది
నిర్ధారణ కోసం డిపాజిటర్ సంఖ్య
👉25. దావాను ధృవీకరించడానికి సహారా సొసైటీలకు ఎంత సమయం పడుతుంది?
సహారా సొసైటీలు క్లెయిమ్ను విజయవంతంగా సమర్పించిన తర్వాత 30 రోజుల్లో క్లెయిమ్ మరియు ప్రాసెస్ని ధృవీకరిస్తాయి.
👉26. సహారా సొసైటీలు ధృవీకరించిన తర్వాత డిపాజిటర్ క్లెయిమ్ను ఎవరు ప్రాసెస్ చేస్తారు?
సహారా సొసైటీల ద్వారా ధృవీకరించబడిన తర్వాత, అధీకృత వెరిఫైయర్ మరియు CRCS తదుపరి 15 రోజుల్లో మీ క్లెయిమ్ను ప్రాసెస్ చేస్తుంది.
👉27. క్లెయిమ్ అభ్యర్థన ఆమోదించబడిందా లేదా అనేది డిపాజిటర్కు ఎలా తెలుస్తుంది?
డిపాజిటర్ దీనికి సంబంధించి SMS/ఇమెయిల్ ద్వారా నోటిఫికేషన్ అందుకుంటారు.
👉28. డిపాజిటర్ వాపసు/క్లెయిమ్ చేసిన మొత్తాన్ని ఎలా స్వీకరిస్తారు?
క్లెయిమ్ చేసిన మొత్తం వాపసు నేరుగా క్లెయిమ్ సమర్పణ తేదీ నుండి 45 రోజుల తర్వాత మాత్రమే డిపాజిటర్ యొక్క ఆధార్ సీడెడ్ బ్యాంక్ ఖాతాకు జమ చేయబడుతుంది.
👉29. క్లెయిమ్ దాఖలు ప్రక్రియలో సహాయం కోసం డిపాజిటర్ ఎవరిని సంప్రదించాలి?
ఫైలింగ్ ప్రక్రియలో ఏవైనా సందేహాల కోసం, దిగువ పేర్కొన్న విధంగా సంబంధిత సహారా సొసైటీలను దయచేసి సంప్రదించండి:
సహారా కో-ఆపరేటివ్ సొసైటీల పేరు
సంప్రదంచాల్సిన నెం.
హుమారా ఇండియా క్రెడిట్ కోఆపరేటివ్ సొసైటీ లిమిటెడ
సహారా క్రెడిట్ కోఆపరేటివ్ సొసైటీ లిమిటెడ్
సహారాయన్ యూనివర్సల్ మల్టీపర్పస్ సొసైటీలిమిటెడ్ 1800-103-6891
స్టార్స్ మల్టీపర్పస్ కోఆపరేటివ్ సొసైటీ లిమిటెడ్ 1800-103-6893
👉30. క్లెయిమ్ సంబంధిత ప్రశ్నలకు సంబంధించి డిపాజిటర్ ఎప్పుడు సహారా కార్యాలయాన్ని సంప్రదించవచ్చు?
CRCS సహారా రీఫండ్ పోర్టల్లో క్లెయిమ్ను సమర్పించిన 45 రోజుల తర్వాత మాత్రమే క్లెయిమ్కు సంబంధించిన సందేహాల కోసం డిపాజిటర్ సంబంధిత సహారా సొసైటీస్ బ్రాంచ్ని సంప్రదించవచ్చు.
👉31. వాపసు ఆమోదించబడినప్పుడు డిపాజిటర్ ఏదైనా నోటిఫికేషన్ స్వీకరిస్తారా?
అవును, క్లెయిమ్ అభ్యర్థన ఆమోదించబడినప్పుడు డిపాజిటర్ కమ్యూనికేషన్ను అందుకుంటారు.
👉32. సమర్పించిన తర్వాత డిపాజిటర్ ఆధార్ సీడెడ్ బ్యాంక్ ఖాతా వివరాలను మార్చగలరా?
లేదు, సమర్పించిన తర్వాత డిపాజిటర్ ఆధార్ సీడెడ్ బ్యాంక్ ఖాతా వివరాలను మార్చలేరు.
👉33. భౌతికంగా సమర్పించడం ద్వారా CRCS సహారా వాపసు కోసం దరఖాస్తు చేసుకునే అవకాశం ఉందా దావా దరఖాస్తు?
లేదు, ఇది ఆన్లైన్ ప్రక్రియకు ముగింపు.
👉34. ఇప్పటికే రూపొందించబడిన రసీదు నంబర్లోని సమాచారాన్ని అప్డేట్ చేయడానికి ఏమి చేయాలి?
ఒకసారి పోర్టల్ దావా దరఖాస్తు యొక్క తుది సమర్పణ తర్వాత రసీదు సంఖ్య రూపొందించబడుతుంది. దీని ప్రకారం, రసీదు సంఖ్యను రూపొందించిన తర్వాత ఎటువంటి నవీకరణలు/మార్పులు చేయలేరు.
👉35. ఈ వెబ్సైట్ కోసం ఏ వెబ్ బ్రౌజర్ని ఉపయోగించాలి?
ఈ వెబ్సైట్ Google Chrome బ్రౌజర్ మరియు Microsoft Edge యొక్క తాజా వెర్షన్తో ఉత్తమంగా పని చేస్తుంది.
👉36. అతను/ఆమె క్లెయిమ్ దరఖాస్తు ఫారమ్ను పాక్షికంగా నింపినప్పటికీ డిపాజిటర్ నిష్క్రమించగలరా?
అవును, డిపాజిటర్ లాగ్అవుట్ బటన్పై క్లిక్ చేయడం ద్వారా పోర్టల్ నుండి నిష్క్రమించవచ్చు. క్లెయిమ్ దరఖాస్తును కొనసాగించడానికి డిపాజిటర్ తర్వాత వచ్చి లాగిన్ చేయవచ్చు.
👉37. అప్లోడ్ అవుతున్న డాక్యుమెంట్ల స్పెసిఫికేషన్లు ఎలా ఉండాలి?
అప్లోడ్ చేసిన డాక్యుమెంట్లు గ్రేస్కేల్ లేదా కలర్ స్కేల్లో నిలువుగా సమలేఖనం చేయబడి ఉండాలి. డిపాజిట్ సర్టిఫికేట్/పాస్బుక్ కోసం డాక్యుమెంట్ పరిమాణం 200KBకి పరిమితం చేయబడాలి: పూర్తి చేసిన ముందుగా నింపిన మరియు అమలు చేసిన క్లెయిమ్ దరఖాస్తు ఫారమ్కు 2 MB మరియు పాన్ కార్డ్ కోసం 50 KB.
👉38. డిపాజిటర్ క్లెయిమ్ అభ్యర్థన ఫారమ్ను డౌన్లోడ్ చేయలేకపోతే ఏమి చేయాలి?
డిపాజిటర్ పేజీని రిఫ్రెష్ చేసి, క్లెయిమ్ అభ్యర్థన ఫారమ్ను మళ్లీ డౌన్లోడ్ చేయడానికి ప్రయత్నించాలి.
------------------------------------------------------------------------ For applications visit Gemini Internet with your own ATM. Gemini Internet, D L Road, Hindupur 9640006015 | మీ స్వంత ATMతో అప్లికేషన్ల కోసం జెమిని ఇంటర్నెట్ని సందర్శించండి. జెమిని ఇంటర్ నెట్, D L రోడ్, హిందూపూర్ 9640006015. మరెన్నో అప్డేట్స్ కోసం మా టెలిగ్రామ్ ఛానెల్ లో జాయిన్ అవ్వగలరు https://t.me/GEMINIINTERNETHINDUPUR రిటైర్ అయిన పభుత్వ ఉద్యోగులకు /ఉద్యోగులకు బయోమెట్రిక్ ద్వారా లైఫ్ సర్టిఫికేట్ (జీవన్ ప్రమాణ్ | Jeevan Pramaan) కొరకు సంప్రదించండి, జెమిని ఇంటర్ నెట్, ధనలక్ష్మి రోడ్, హిందూపురం 9640006015 వెల రూ.50/-. వేలి ముద్ర పడని వారి లైఫ్ సర్టిఫికేట్ ను రూ.100/-తో ఐరిస్ స్కానింగ్ తో జీవన్ ప్రమాణ్ లైఫ్ సర్టిఫికేట్ ను సమర్పించబడును. Instant పాన్ కార్డు కేవలం రూ.50/-మాత్రమే ఆధార్ కార్డుకు సెల్ ఫోన్ లింక్ అయి ఉన్న వారికి మాత్రమే సంప్రదించండి జెమిని ఇంటర్ నెట్, ధనలక్ష్మి రోడ్ (9640006015) నందు సంప్రదించవచ్చును. పాస్ పోస్ట్ అప్లై చేయాలకునే వారు ఆధార్ ఫోటో స్టాట్ (జిరాక్స్), పదవ తరగతి (చదివుంటే) ఫోటో స్టాట్ (జిరాక్స్), ఎ టి ఎం కార్డు దాని లింక్ అయిన ఫోన్ తో పాటు తీసుకుని సంప్రదించండి జెమిని ఇంటర్ నెట్, ధనలక్ష్మి రోడ్ హిందూపురం (9640006015) నందు సంప్రదించవచ్చును. వెల రూ.100/-. తెలుగు టైపింగ్ రూ.60/-ఒక పేజి/ఒక ప్రక్క | ఇంగ్లీషు టైపింగ్ రూ.40/-ఒక పేజి / ఒక ప్రక్క | టైపింగ్ సేవల కొరకు సంప్రదించండి జెమిని ఇంటర్ నెట్, ధనలక్ష్మి రోడ్ హిందూపురం (9640006015) నందు సంప్రదించవచ్చును. జాబ్స్ అప్లికేషన్ (ఉద్యోగాలు)/ఎంట్రాన్స్ అప్లికేషన్ (ప్రవేశాలు)/స్కాలర్ షిప్ అప్లికేషన్ (ఉపకారవేతనాలు) అప్లికేషన్ లను అప్లై చేయడానికి రూ.100/- డిజిటల్ సిగ్నేచర్ (Rs.1500/-) with epass Token కొరకు సంప్రదించండి జెమిని ఇంటర్ నెట్, ధనలక్ష్మి రోడ్, హిందూపురం EPF అప్లై చేయాలనుకునే వారు సంప్రదించండి జెమిని ఇంటర్ నెట్, ధనలక్ష్మి రోడ్, హిందూపురం 9640006015 | ప్రతి కన్సల్ టింగ్ కు రూ.50/- https://geminiinternethindupur.blogspot.com/p/pf.html
కామెంట్లు